Lỗi iPhone 6S tự động tắt nguồn khi đang sử dụng

Bạn đang lo lắng vì chiếc iPhone 6S của bạn gần đây gặp phải sự cố tự động tắt nguồn khi bạn vẫn còn đang sử dụng. Sản phẩm của quả táo cắn dỡ dường như đang gặp một số lỗi kỹ thuật mà chưa có sự can thiệp nào của bên hãng sản xuất. Chúng ta hãy tìm hiểu về Lỗi iPhone 6S tự động tắt nguồn khi đang sử dụng để có hướng giải quyết nhé.

Vừa mới đây, trên mạng đã xuất hiện một số thông tin liên quan đến việc một số sản phẩm iPhone 6S đã bị dính lỗi tự động tắt nguồn khi sử dụng. Đặc biệt hơn là lỗi này được nhiều người dùng khẳng định xuất hiện sau khi họ tiến hành cập nhật chiếc điện thoại iPhone của mình lên hệ điều hành iOS 9.0.2.
Nếu như bạn lên các diễn đàn về công nghệ của nước ngoài như Reddit hay Macrumors thì bạn có thể dễ dàng tìm thấy các topic phàn nàn về vấn đề này của người dùng iPhone 6S và iPhone 6S Plus. Theo miêu tả chi tiết của một số người dùng thì những thiết bị iPhone của họ thậm chí còn bị tắt nguồn trong lúc đang sạc hoặc không động chạm gì đến thiết bị. Một số khác còn cho biết, nút Home trên chiếc điện thoại iPhone 6S và iPhone 6S Plus của họ còn có cảm giác ấm, thậm chí là khá nóng ngay tại thời điểm mà máy bị sập nguồn.
Hiện tại thì Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào, nhưng theo diễn biến này thì nếu hãng không sớm tung ra bản cập nhật vá lỗi thì sẽ còn nhiều người dùng bị dính phải lỗi trên khi cập nhật lên hệ điều hành mới này.
Vì vậy lời khuyên tốt nhất trong lúc này đối với người dùng iPhone 6S và iPhone 6S Plus đó là các bạn không nên cập nhật lên iOS 9.0.2 làm gì, hãy đợi đến khi hệ điều hành này có những phản hồi tích cực và chạy ổn định thì chúng ta mới tiến hành cập nhật.
Share on Google Plus

About vnduyhai

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment