Top điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay

Chụp ảnh hay selfie cùng bạn bè với dế yêu thật “cưng” thì còn gì bằng. Và tất nhiên một chú dế thật “đỉnh” với camera chuẩn không cần chỉnh, những bức hình rõ nét đến tuyệt hảo, đang là điều bạn tìm kiếm trong vô số những dòng điện thoại trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn top điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, đủ các tính năng đẳng cấp như môt máy ảnh thông thường và bạn hoàn toàn có thể tự tin khi sử hữu một trong những chú dế như vậy.

1. HTC One M9

HTC One M9 sở hữu 2 camera đặc biệt với camera trước 4MP UltraPixel, sau 20MP, bạn sẽ thỏa sức tận hưởng ảnh đẹp ngất ngây. Bên cạnh đó, khi kết hợp với phần mềm HTC Eye Experience cho phép bạn Chụp ảnh kép, Selfie bằng giọng nói, tính năng Make-up trực tiếp kèm theo nhiều tính năng hấp dẫn khác.



Hơn nữa, HTC One M9 còn mang lại hiệu ứng âm thanh vòm 5.1 cho bạn một sự tận hưởng thực sự về một hệ thống âm thanh sống động bao bọc xung quanh như trong rạp xem phim.

2. Một số dòng Z của Sony
Không thể không kể tới các dòng Z của Sony với khả năng chống bụi và nước thật đáng ngưỡng mộ, đều đạt chuẩn IP65/68, riêng Xperia Z2 chỉ được xếp hạng IP55/IP58.




Các dòng như Sony Xperia Z3, Z3 Plus, Z3 Compact và Z2 – là những dòng điện thoại camera chụp ảnh đẹp camera chính 20.7MP phía sau kế cạnh đèn LED Flash trợ sáng.
Tuy nhiên ngoài tiêu chuẩn chống bụi và nước nói trên, nói về máy ảnh có thể chụp ảnh đẹp thì đối với các dòng như Sony Xperia Z3, Z3 Plus, Z3 Compact và Z2 đều song hành cùng camera chính 20.7MP phía sau kế cạnh đèn LED Flash trợ sáng. Bộ tứ này ngoài việc sở hữu camera - phone đầy quyền lực với khả năng nhiếp ảnh đẹp hoàn mỹ, nay còn được trang bị bởi một cấu hình chuẩn nét tuyệt vời.




Bộ tứ Sony Z trên còn sở hữu công nghệ nâng cao độ tương phản trực quan của Sony, hình ảnh hiển thị sẽ vô cùng sắc nét ngay cả khi xem dưới ánh nắng chói chang. Bên cạnh đó nhờ công nghệ IPS mang đến góc nhìn được cải thiện giúp cho hình ảnh sinh động và màu sắc rõ nét, dù nhìn thiết bị từ góc độ nào. Với mức giá vừa phải, các dòng Z của Sony luôn nằm trong top những điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ mà rất nhiều bạn trẻ mong muốn sở hữu.

2. iPhone 6 Plus
Phải nói với những tính năng cực đỉnh, dường như iPhone 6 Plus là cái tên quen thuộc với đa số khách hàng khi lựa chọn để sở hữu cho mình một trong những điện thoại chụp ảnh tốt nhất hiện nay. iPhone 6 Plus có hệ thống lấy nét tự động AF cực nhanh, đảm bảo chất lượng hình ảnh luôn sắc nét ngay cả với những đối tượng chuyển động. Một tính năng tuyệt vời nữa khi chụp ảnh với iPhone 6 Plus là khả năng nhận diện khuôn mặt tự động cho phép camera nhanh chóng lấy nét để cho ra những bức ảnh tuyệt vời nhất kết hợp với công nghệ cân chỉnh hình ảnh quang học có tác dụng chống rung giúp hỗ trợ tối đa cho tác vụ quay video và ghi hình trên camera của máy.





Mẫu máy nào ấn tượng với bạn nhất? Bạn quan trọng tính năng nào (hiệu năng, màn hình đẹp, thời lượng dùng pin dài hay khả năng quay phim hay chụp hình đỉnh?). Hãy dành ra ít phút trải nghiệm bài đọc này, có thể sẽ cho bạn thêm nhiều kiến thức hữu ích về lựa chọn điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay.














































Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment