Được 2 triệu nên mua điện thoại nào dùng

Học sinh vốn là nhóm khách hàng còn phụ thuộc vào kinh tế gia đình nên việc mua sắm cho mình một chiếc điện thoại chắc hẳn sẽ khiến các em phải đắn đo. Chúng tôi sẽ tư vấn điện thoại 2 triệu giá rẻ cho học sinh nhằm giúp các em có được lựa chọn hợp lý, tiết kiệm nhưng vẫn đạt được trải nghiệm sử dụng tuyệt vời như mong muốn.



Với khoảng giá tầm 2 triệu, chúng tôi xin tư vấn những loại điện thoại được đánh giá khá tốt bởi giới chuyên môn và người tiêu dùng sau đây:

- LG L60 (1.490.000): Chiếc điện thoại có màn hình 4.3 inch – khá lớn và tiện dụng. Tuy cấu hình không cao, nhưng có thể đáp ứng được các nhu cầu lướt web, online mạng xã hội với tốc độ khá mượt mà. Camera sau 5.0MP cho chất lượng hình ảnh đẹp, ổn.

- Samsung Galaxy V plus (1.790.000): Chiếc điện thoại được trang bị công nghê Ultra saving mode nên dù là smartphone giá rẻ vẫn có thể giữ được nguồn pin lâu, các em học sinh đi học cả ngày sẽ không phải lo lắng vấn đề hết pin. Bên cạnh đó, chiếc smartphone cũng được trang bị tốt cấu hình cơ bản phục vụ tốt nhu cầu người dùng.

- Microsoft Lumia 430: Đây là chiếc điện thoại có cấu hình ổn nhất, cho phép chạy mượt mà nhiều ứng dụng trong cùng lúc. Bên cạnh đó, máy được trang bị 2 sim 2 sóng hỗ trợ nhu cầu nghe – gọi – nhắn tin – lên mạng liên tục cho người dùng.



Hy vọng những tư vấn trên sẽ giúp các em học sinh tìm được chiếc điện thoại tầm 2 triệu ưng ý giá rẻ, phục vụ cho nhu cầu bản thân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment