Tầm 6 triệu, mua điện thoại nào tốt?

Tầm 6 triệu, mua điện thoại nào tốt là câu hỏi khiến nhiều khách hàng khá băn khoăn trong điều kiện thị trường điện thoại phát triển với vô vàn màu sắc hiện nay. Để tậu cho mình một chiếc điện thoại đẹp, nhiều tính năng…bạn có thể tham khảo những gợi ý của chúng tôi dưới đây.



- LG G3 CAT 6 F460 (5,99 triệu): So với G3 chính hãng, G3 Cat 6 nhiều màu sắc đa dạng, trẻ trung hơn, cấu hình mạnh hơn nhiều so với mức giá phải chăng mà bạn phải chi trả.

- HTC ONE E8 (6,5 triệu): Đến từ chiến lược hạ giá sản phẩm của HTC, E8 có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với lúc mới ra mắt, vì vậy, bạn hoàn toàn được trải nghiệm siêu phẩm cấu hình mạnh với mức giá thành tốt nhất.

- SKY A870 (5,09 triệu): Camera 13.0MP đẹp, dung lượng pin khủng, cấu hình mạnh mẽ chính là những điều làm nên nét hấp dẫn của chiếc điện thoại này. Bên cạnh đó thiết kế góc cạnh, sang trọng, chắc tay cũng làm cho SKY A870 thu hút hơn, nhất là với các khách hàng nữ.



Với mức giá tầm 6 triệu, rõ ràng khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên bạn cũng nên cẩn thận, tìm hiểu kĩ nếu quyết định mua hàng xách tay, để tránh phải những chiếc điện thoại dựng lại vỏ từ xác máy cũ. Chúc bạn sẽ mua được một sản phẩm ưng ý, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của bản thân.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment