Điện thoại nào ở mức giá 5 triệu

Hiện nay, thu nhập bình quân tăng cao, nhu cầu của con người cũng được đáp ứng đầy đủ hơn. Vì thế, thay vì hướng tới những dòng smartphone có giá thấp tầm khoảng 3 triệu như lúc trước, người dùng nay đã chủ động bỏ nhiều chi phí hơn để tậu cho mình một chiếc điện thoại tốt. Nhu cầu điện thoại tầm giá 5 triệu trở lên đang tăng mạnh, các nhà sản xuất cũng chủ động hơn trong việc quảng bá các dòng sản phẩm trong tầm mức giá này.



Một số chiếc điện thoại có tầm giá 5 triệu hot nhất 2015 chính là Iphone 5, HTC one E8, LG G2, Sony M4, Samsung E5…lượng tìm kiếm những chiếc smartphone này tăng vọt kèm theo mức doanh thu cao ở các cửa hàng cho thấy xu hướng tiêu dùng mới trong lĩnh vực điện thoại.

Đa số những dòng điện thoại có mức giá 5 triệu có cấu hình mạnh, ổn định hơn, hiệu năng cao hơn so với mức giá. Tầm giá 5 triệu cũng có thể là những dòng siêu phẩm trước đây đã hạ nhiệt, vì vậy đem đến cho người dùng yêu điện thoại những trải nghiệm mà lâu nay họ vẫn khao khát với mức giá vừa phải.



Nắm được nhu cầu thị trường, các nhà sản xuất cũng đang hướng mục tiêu phát triển của mình vào nhóm khách hàng có nhu cầu điện thoại giá tầm 5 triệu, như vậy, bạn có thể yên tâm là với tầm giá 5 triệu sẽ có rất nhiều lựa chọn để có một chiếc smartphone ưng ý từ bất kì hãng nào.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment