Những dòng điện thoại 2 sim tốt nhất hiện nay

Điện thoại 2 sim đang được ưa chuộng khá nhiều, đặc biệt giới công sở, văn phòng, nhu cầu sử dụng kiểu điện thoại này rất phổ biến. Với cấu hình 2 sim có thể 2 sóng, chiếc điện thoại trở nên đa tiện lợi và hỗ trợ nhiều cho vấn đề liên lạc trong thời đại số ngày nay. Không chỉ ở các thiết bị tầm trung và cao cấp mà nay đã có mặt ở các thiết bị phổ thông, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là điểm danh những dòng điện thoại 2 sim tốt nhất hiện nay.

1. ALCATEL ONE TOUCH IDOL X


Màn hình hiển thị full HD 1080p tươi sáng, camera 13 MP với cảm biến Sony, thiết kế siêu mỏng chỉ 6.9mm là những gì mà chiếc điện thoại hai SIM Alcatel One Touch Idol X mang lại cho người dùng. Đây là một trong những dòng điện thoại hai SIM tốt nhất hiện nay trong tầm giá trung bình mà bạn có thể mua và trải nghiệm nó với nhiều màu sắc đẹp mắt.

2. LENOVO P780



Lenovo đã từng cho ra siêu phẩm điện thoại với phiên bản điện thoại thông minh P770, nay tiếp tục nâng cấp lên và cho ra đời phiên bản Lenovo P780 với cấu hình mạnh mẽ hơn, hệ điều hành Android mới nhất, máy ảnh chụp rõ nét hơn, đặc biệt là viên pin dung lượng cực khủng 4000mAh cho thời lượng sử dụng vượt trội. Với pin lớn và vỏ kim loại nam tính, màn hình 4 inch HD, P780 là sự lựa chọn cho những ai đang tìm cho mình một mẫu smartphone giá rẻ. Phải chăng Lenovo P780 xứng đáng được list vào danh sách những dòng điện thoại 2 sim tốt nhất hiện nay.

3. SAMSUNG GALAXY GRAND 2 DUOS


Samsung vừa cho ra đời Galaxy Grand phiên bản kế tiếp có tên là Galaxy Grand 2. Chiếc điện thoại mới này có màn hình lớn hơn phiên bản ban đầu với kích thước lên tới 5.25 inch, với một bộ xử lý bốn nhân với 1.5 GB RAM, pin dung lượng lớn lên đến 2600 mAh và đặc biệt là kích thước của nó khá mỏng chỉ 8.9 mm. Các thông số khác của thiết bị này bao gồm một máy ảnh 8 MP với đèn flash LED, 8 GB bộ nhớ trong cộng với một khe cắm thẻ microSD mở rộng, mạng 3G HSPA và kết nối Bluetooth 4.0, chạy Android 4.3 và tất nhiên là có tới hai khe SIM. Với những tinh năng ấy, Samsung Galaxy Grand 2 xứng đáng lọt vào danh sách điện thoại 2 sim tốt nhất hiện nay.

4. NOKIA ASHA 210 DUAL SIM



Asha 210 Dual là thành viên mới nhất của gia đình điện thoại giá rẻ đang được thu hút nhiều bởi giới trẻ thuộc dòng Nokia. Với thiết kế cá tính, màu sắc đa dạng, bàn phím cứng QWERTY và những tính năng độc đáo không khác xa gì đàn anh Asha 308 hay 310, Nokia Asha 210 Dual chắc chắn sẽ mang đến sự thỏa mãn tuyệt vời cho người dùng. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích điện thoại 2 sim giá rẻ mà lại rất thời trang, cá tính này.

Dù trên thị trường có rất nhiều loại điện thoại 2 sim khác nhau, bạn cũng đang rất phân vân để lựa chọn điện thoại nào 2 sim tốt nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu của mình, tuy nhiên hãy dựa vào tiêu chí quan trọng nhất để lựa chọn. Nếu muốn tham khảo thêm những dòng điện thoại 2 sim khác có thể xem tại đây. Hãy là người tiêu dùng thông minh ngay hôm nay nhé!















Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment