Điện thoại di động dưới 3 triệu cho sinh viên

Điện thoại thông minh hay còn gọi smartphone là lựa chọn lý tưởng mà nhiều người đang hướng tới bởi các chức năng, ứng dụng đa dạng…phục vụ tốt nhu cầu online. Tuy nhiên, dòng điện thoại này rất đa dạng về giá cả. Chúng tôi sẽ tư vấn về điện thoại thông minh dưới 3 triệu cho sinh viên – nhóm người dùng có những hạn chế nhất định về điều kiện kinh tế.



Hiện nay, có 3 hệ điều hành chính đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng sử dụng điện thoại đó là Android, IOS và Windown Phone. Cả 3 hệ điều hành và các nhà sản xuất đều có những phân khúc điện thoại dưới 3 triệu dành cho các khách hàng có thu nhập trung bình, bạn có thể tham khảo như sau:


Samsung Galaxy Core Prime G361 (android): Màn hình 4.5” lớn, cấu hình lõi từ mạnh mẽ cho phép chạy mượt mà nhiều ứng dụng cùng lúc, camera trước 2.0 MP đẹp, phù hợp cho việc tự sướng, đồng thời máy có 2 sim 2 sóng tiện lợi trong việc liên lạc.

Microsoft Lumia 535 (Windown Phone): Màn hình lớn 5 inch, cấu hình 4 nhân mạnh mẽ, camera trước sau đều 5.0MP cho trải nghiệm chụp hình chân dung đẹp hoàn hảo, máy cũng đồng thời có 2 sim cho người dùng thoải mái sử dụng.

Iphone 4S (IOS): Là sản phẩm được đánh giá cao về mặt ngoại hình, thương hiệu. Có camera sau 8.0MP chụp ảnh đẹp, tốc độ xử lí nhanh chóng, mượt mà, hệ thống bảo mật tốt, nhiều phụ kiện đi kèm.


Trên đây là 3 sản phẩm tốt, có giá chỉ từ 2.5 – 3 triệu đồng, đến từ các hãng sản xuất uy tín của 3 hệ điều hành chính trong hệ thống smartphone hiện nay. Hy vọng các bạn sinh viên sẽ lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 comments :

Post a Comment